TT | Mã số | Tên đề tài | Chủ nhiệm đề tài | Ghi chú |
1 | ĐTĐL.CN-26/15 | Nghiên cứu bảo tồn, phục vụ đa dạng sinh học các hệ sinh thái trên cạn và dưới nước tại khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng. | PGS.TS. Võ Văn Minh | Đề tài độc lập cấp Quốc gia |
2 | B2015-04/NL-TKNL | Xây dựng tài liệu và tổ chức hướng dẫn giáo sinh tiểu học về phương pháp dạy học tích hợp các nội dung sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong cấp tiểu học | PGS.TS. Lê Quang Sơn | Nhiệm vụ KHCN cấp Bộ |
3 | B2017.ĐNA.19MT | Biên soạn tài liệu và tổ chức tập huấn về dạy học tích hợp giáo dục tài nguyên và đa dạng sinh học vùng ven biển cho sinh viên ngành sư phạm | PGS.TS. Võ Văn Minh | Nhiệm vụ KHCN cấp Bộ |
4 | 101.04-2017.22 | Cấu trúc của vành thông qua tính bất biến của các mô - đun | PGS.TS. Trương Công Quỳnh | Nafosted |
5 | 102.01-2020.27 | Khai thác dữ liệu Tensor cho ứng dụng chăm sóc sức khỏe trong thần kinh học tính toán: Đại sô Grassmann cho giao diện não – máy tính | TS. Nguyễn Thị Ngọc Anh | Nafosted |
6 | 601.02-2020.303 | Xung đột chính trị, tranh chấp lãnh thổ và quyền hàng hải giữa Anh và Hoa Kì (1783-1861) | TS. Nguyễn Văn Sang | Nafosted |
7 | NCUD.05-2022.21 | Nâng cao năng lực giáo dục Quyền Công dân số cho giáo viên phổ thông Việt Nam: Một nỗ lực đáp ứng Chương trình Chuyển đổi số quốc gia trong lĩnh vực Giáo dục | TS. Lê Thị Thanh Tịnh | Nafosted |
Ý kiến bạn đọc