STT | Mã số | Tên đề tài | Chủ nhiệm |
1 | T2021-KN-01 | Tổng hợp vật liệu TiO2- Fe2O3 lập phương xốp, ứng dụng làm xúc tác quang trong xử lí chất màu hữu cơ | ThS. Ngô Thị Mỹ Bình |
2 | T2021-KN-02 | Hướng dẫn sinh viên sư phạm thực hiện các biện pháp rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 10 trong dạy học môn Toán theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 | TS. Vũ Đình Chinh |
3 | T2021-KN-03 | Một số vấn đề về vành tọa độ của lược đồ nhóm affine trên vành | TS. Nguyễn Đại Dương |
4 | T2021-KN-04 | Dạy học dân ca Bài chòi cho sinh viên ngành Sư phạm Âm nhạc tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng | ThS. Trương Quang Minh Đức |
5 | T2021-KN-05 | Hoạt động tư vấn của cố vấn học tập trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng | ThS. Nguyễn Thị Bích Hạnh |
6 | T2021-KN-06 | Du lịch Học tập Cộng đồng tại Đà Nẵng: Thực trạng và giải pháp | ThS. Tô Văn Hạnh |
7 | T2021-KN-07 | Phương pháp đánh giá, phân loại cảnh quan theo mức độ ảnh hưởng đến nguy cơ lũ quét ở các huyện miền núi tỉnh Quảng Nam | TS. Nguyễn Thị Thu Hiền |
8 | T2021-KN-08 | Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng thực tập sư phạm của sinh viên Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng | TS. Lê Thị Hiền |
9 | T2021-KN-09 | Motif “ra đi” trong truyện cổ Bru - Vân Kiều | TS. Đàm Nghĩa Hiếu |
10 | T2021-KN-10 | Vận dụng lý thuyết tự sự của Gérard Genette vào việc xây dựng hệ thống khái niệm công cụ hỗ trợ dạy học Ngữ Văn Trung học cơ sở | ThS. Phạm Thị Thu Hương |
11 | T2021-KN-11 | Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi có trách nhiệm với môi trường của khách du lịch tại điểm đến Đà Nẵng | ThS. Nguyễn Thị Lộc |
12 | T2021-KN-12 | Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học môn Giáo dục Công dân ở trường trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng | ThS. Lê Thị Tuyết Mai |
13 | T2021-KN-13 | Quan điểm “Lợi ích quốc gia – dân tộc là trên hết” của Đảng Cộng sản Việt Nam từ năm 1930 cho đến nay và ý nghĩa trong giai đoạn hiện nay | ThS. Nguyễn Hải Như |
14 | T2021-KN-14 | Mô hình giáo dục STEAM trong môn Mĩ thuật cấp Tiểu học | ThS. Trầm Thị Trạch Oanh |
15 | T2021-KN-15 | Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua vận dụng dạy học dự án phần cơ học Vật lí lớp 10 | ThS. Trần Quỳnh |
16 | T2021-KN-16 | Chỉ số chính quy của một đại số phân bậc | TS. Trần Nam Sinh |
17 | T2021-KN-17 | Chế tạo vật liệu phát quang hạt cacbon nano ứng dụng trong việc phát hiện các ion kim loại nặng trong nước | ThS. Lê Vũ Trường Sơn |
18 | T2021-KN-18 | Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên Giáo dục Tiểu học Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng thông qua học phần Cơ sở toán học 1 của môn Toán ở tiểu học | TS. Nguyễn Văn Thà |
19 | T2021-KN-19 | Đánh giá chất lượng dịch vụ điểm đến du lịch, trường hợp các làng nghề truyền thống trên địa bàn thành phố Đà Nẵng | TS. Nguyễn Phú Thắng |
20 | T2021-KN-20 | Tiếp cận dạy học theo bối cảnh nhằm nâng cao năng lực toán học hóa của sinh viên Đại học Đà Nẵng | ThS.NCS. Nguyễn Thị Mai Thủy |
21 | T2021-TN-01 | Lý luận và thực tiễn về quyền của nhóm người yếu thế trong pháp luật Việt Nam | ThS. Nguyễn Duy Quý |
22 | T2021-TN-02 | Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở trường trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng | ThS. Đặng Thị Thùy Dương |
23 | T2021-TN-03 | Tích hợp tri thức biển đảo trong dạy học phần lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến giữa thế kỷ XIX ở trường trung học phổ thông | ThS. Trương Trung Phương |
24 | T2021-TN-04 | Phát triển năng lực nhận thức khoa học địa lí cho học sinh trong phân môn Địa lí 6 | ThS. Đoàn Thị Thông |
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn