TT | Mã số | Tên đề tài | Chủ nhiệm |
1 | T2015-03-01 | Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chất lượng phục vụ tại các phòng ban của Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng qua ý kiến của cán bộ, giảng viên và sinh viên. | ThS. Trịnh Thế Anh |
2 | T2015-03-02 | Xây dựng kho dữ liệu điện tử nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy môn Hóa đại cương 1 dành cho sinh viên ngành hóa – ĐHSP - ĐHĐN | KS. Mai Văn Bảy |
3 | T2015-03-03 | Tối ưu hóa thuật toán ACO (Ant Colony Opitimization) áp dụng cho bài toán sinh học phân tử | ThS. Đoàn Duy Bình |
4 | T2015-03-04 | Thiết kế phòng thí nghiệm sinh học di động cho giảng dạy thực hành sinh học phổ thông | ThS. Trần Quang Dần |
5 | T2015-03-05 | Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học môn giáo dục học tại trường Đại học sư phạm – Đại học Đà Nẵng | ThS. Lê Thị Duyên |
6 | T2015-03-06 | Bồi dưỡng năng lực hiểu biết thống kê cho học sinh Tiểu học | TS. Hoàng Nam Hải |
7 | T2015-03-07 | Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mầm non | ThS. Đinh Thị Thu Hằng |
8 | T2015-03-08 | Xây dựng hệ thống quản lý đa dạng sinh học trực tuyến cho thành phố Đà Nẵng | ThS. Phạm Dương Thu Hằng |
9 | T2015-03-09 | Nghiên cứu quy trình phân lập, nhân giống và trồng nấm bào ngư vàng tại Đà Nẵng (Pleurotus citronopileatus) | ThS. Nguyễn Thị Bích Hằng |
10 | T2015-03-10 | Sử dụng âm nhạc cổ điển không lời trong giáo dục trẻ mầm non | Tôn Nữ Diệu Hàng |
11 | T2015-03-11 | Phương pháp sử dụng ảnh viễn thám để thành lập tập bản đồ chuyên đề Địa lý tự nhiên phục vụ dạy học và nghiên cứu địa lý | ThS. Lê Ngọc Hà nh |
12 | T2015-03-12 | Xây dựng quy trình sử dụng các phần mềm hỗ trợ thiết kế hoạt động dạy học một số chủ đề môn Toán tại trường THPT | ThS. Trần Văn Hưng |
13 | T2015-03-13 | Nghiên cứu vai trò của chợ truyền thống đối với sự phát triển du lịch của thành phố Đà Nẵng | ThS. Ngô Thị Hường |
14 | T2015-03-14 | Dạy và học thơ Haiku ở trường Trung học phổ thông | ThS.Nguyễn Phương Khánh |
15 | T2015-03-15 | Nghiên cứu tổng hợp phức chất của coban với các axit stearic, hydroxyl oleic, lauric | TS. Trần Mạnh Lục |
16 | T2015-03-16 | Thiết kế và tổ chức trò chơi trong dạy học môn Tiếng Việt theo hướng phát triển năng lực học sinh | ThS. Lê Sao Mai |
17 | T2015-03-17 | Xây dựng bộ tiêu chí và công cụ đánh giá khả năng tiền đọc viết của trẻ 5 tuổi | ThS. Lê Thị Thanh Nhàn |
18 | T2015-03-18 | Phát huy năng lực sáng tạo của sinh viên giáo dục mầm non trong quá trình dạy học môn phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ” ở trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng. | ThS. Mai Thị Cẩm Nhung |
19 | T2015-03-19 | Khảo sát thái độ, nhận thức và nhu cầu của sinh viên trước xu thế đổi mới căn bản và toàn diện về giáo dục và đào tạo | ThS. Phạm Hồng Phong |
20 | T2015-03-20 | Nghiên cứu sử dụng phần mềm Prezi phục vụ biên soạn bài giảng điện tử trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ 1930 đến 1975 ở trường Trung học phổ thông (chương trình chuẩn) | ThS. Trương Trung Phương |
21 | T2015-03-21 | Chính sách của triều Minh Mạng đối với Phật giáo (1820-1840) | ThS. Nguyễn Duy Phương |
22 | T2015-03-22 | Thiết kế chương trình ngoại khóa ở khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà để giảng dạy các kiến thức sinh thái học cho học sinh phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng | ThS. Trần Ngọc Sơn |
23 | T2015-03-23 | Nghiên cứu Đà Nẵng xưa qua tư liệu thơ chữ Hán | ThS.Nguyễn Hoàng Thân |
24 | T2015-03-25 | Xây dựng các chuyên đề Địa lý Kinh tế - Xã hội phục vụ công tác bồi dưỡng giáo viên THPT sau năm 2015 | ThS. Đoàn Thị Thông |
25 | T2015-03-26 | Phát triển năng lực quan sát cho trẻ chuẩn bị vào lớp 1 thông qua trò chơi toán học | ThS. Nguyễn Thị Triều Tiên |
26 | T2015-03-27 | Nghiên cứu hoạt tính sinh học bảo vệ gan của dịch chiết từ cây dứa dại Pandanus odoratissimus) phân bố tỉnh Quảng Nam Việt Nam | ThS. NCS. Nguyễn Công Thùy Trâm |
27 | T2015-03-28 | Nâng cao tư duy lí luận văn học trong hoạt động tiếp nhận tác phẩm văn chương ở cấp THPT | TS. Nguyễn Thanh Trường |
28 | T2015-03-29 | Xây dựng công cụ đánh giá kết quả thực hành-thực tập cho sinh viên ngành Công tác xã hội ở Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | ThS. Bùi Đình Tuân |
29 | T2015-03-30 | Hướng dẫn nhận dạng để lựa chọn vẽ biểu đồ thích hợp trong dạy học Địa lý | ThS. Nguyễn Thanh Tưởng |
30 | T2015-03-31 | Đề xuất chiến lược quảng bá thương hiệu Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng: Tầm nhìn đến năm 2025 | ThS. Đặng Hồng Cam Vũ |
31 | T2015-03-32 | Xây dựng hệ thống quản lí thi đua khen thưởng tại trường Đại học Sư phạm, ĐHĐN | Nguyễn Văn Vương |
32 | T2015-03-33 | Xây dựng hệ thống các năng lực cần hình thành khi dạy học Vật lý và bộ tiêu chí kiểm tra đánh giá năng lực khi dạy học chủ đề “Quang hình học” theo định hướng phát triển năng lực người học | ThS. Trần Thị Hương Xuân |
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn